Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho Doanh nghiệp

2754 lượt xem

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

Lời đầu đầu tiên, CILAF xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng.

Như Quý khách hàng đã biết, hiện nay khuông khổ pháp lý Việt Nam đang phát triển và hội nhập quốc tế cao, điều chỉnh toàn bộ hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Việc nắm bắt cũng như vận dụng vào thực tế trong hoạt động của doanh nghiệp đôi lúc chưa tuân thủ cũng như gặp phải những rủi ro khi tham gia vào các hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh. Từ đó, các doanh nghiệp kỳ vọng có độ ngũ tham vấn pháp lý chuyên nghiệp vừa đáp ứng về mặt hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí để hỗ trợ, tư vấn pháp lý cho hoạt động của mình.

Để có thể đáp lại kỳ vọng đó, CILAF xin giới thiệu đến Quý Khách hàng Dịch Vụ Tư Vấn Pháp Luật Thường Xuyên Cho Doanh Nghiệp với những ưu thế như sau:

1. DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN LÀ GÌ?

Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên là phương thức cung cấp dịch vụ pháp lý của CILAF cho Khách hàng là Doanh nghiệp để giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động, đầu tư, sản xuất, kinh doanh của Khách Hàng nhằm giúp cho Khách Hàng quản trị được những rủi ro pháp lý.

2. VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN?

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, Quý Khách hàng khó có thể lường trước đầy đủ những rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong quá trình đầu tư sản xuất kinh doanh, từ quản lý nội bộ doanh nghiệp, đến phát triển kinh doanh ngoài thị trường… đều tiềm ẩn nguy cơ phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp, thiệt hại, chế tài phát sinh từ những rủi ro pháp lý từ một trong các trường hợp sau:

- Rủi pháp lý từ khách hàng và đối tác do tranh chấp phát sinh khi tham gia đàm phán ký kết, thực hiện hợp đồng với khách hàng, đối tác.

- Rủi pháp lý từ người lao động do việc không tuân thủ quy định về an sinh cho người lao động, chế độ bảo hiểm xã hội; tranh chấp với người lao động….

- Rủi pháp lý từ nội bộ doanh nghiệp do điều lệ, các quy chế quản lý nội bộ, quy trình, quy chế làm việc không đầy đủ, rõ ràng, hợp pháp dẫn đến tranh chấp giữa các thành viên, cổ đông, cán bộ quản lý….

- Rủi pháp lý từ đối thủ cạnh tranh do thị trường cạnh tranh ngày càng cao làm phát sinh tranh chấp về thương hiệu, cạnh tranh không lành mạnh, đấu thầu….

- Rủi pháp lý từ cơ quan quản lý nhà nước việc tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh, môi trường, thuế, lao động, kế toán tài chính, chứng khoán, bảo hiểm xã hội, hình sự…….

Tùy theo mức độ tác động của rủi ro, Doanh nghiệp sẽ chịu ảnh hưởng bất lợi không đáng có bởi các chế tài hành chính, hình sự, phạt vi phạm, bồi thường và bị tổn thất về mặt uy tín, thương hiệu từ đó ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Vì vậy, việc ngăn ngừa và loại bỏ những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình kinh doanh, đảm bảo tối đa quyền lợi cũng như tuân thủ quy định pháp luật, nâng cao hiệu quả quan trị công ty và hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao cũng như cập nhật thường xuyên các quy định pháp luật là điều mà bất cứ Doanh nghiệp nào cũng hướng tới.

3. HÌNH THỨC TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

a) Gián tiếp qua email, điện thoại hoặc văn bản.

b) Cử Luật sư, chuyên gia pháp lý tư vấn trực tiếp tại địa điểm doanh nghiệp yêu cầu, nhưng không quá 04 giờ/buổi làm việc.

c) Số lượng yêu cầu tư vấn và số buổi tư vấn trực tiếp tại địa điểm doanh nghiệp yêu cầu: tùy thuộc vào gói dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

4. PHẠM VI TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

a) Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến quản trị, điều hành nội bộ doanh nghiệp;

b) Tư vấn và cung cấp ý kiến pháp lý sơ bộ cho các vấn đề liên quan đến quản trị nội bộ của doanh nghiệp; 

c) Tư vấn pháp lý các vấn đề liên quan đến lao động và quản lý nhân sự;

d) Tư vấn pháp lý đối với các thỏa thuận, hợp đồng và các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;

e) Tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh, dịch vụ hàng ngày; 

f) Cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến quản trị nội bộ, hoạt động kinh doanh và các vấn đề liên quan khác mà doanh nghiệp có quan tâm.

5. DỊCH VỤ PHÁP LÝ RIÊNG BIỆT

Dịch vụ pháp lý riêng biệt sẽ được áp dụng đối với các công việc ngoài phạm vi tư vấn tại mục 4 trên, bao gồm:

a) Dịch thuật;

b) Xin cấp mới hoặc xin điều chỉnh các giấy phép hiện hữu hoặc xin ý kiến của cơ quan nhà nước hoặc xin các chấp thuận nào từ cơ quan nhà nước: các giấy phép, chấp thuận hoặc các văn bản khác do cơ quan nhà nước cấp, thông thường bao gồm nhưng không giới hạn: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, giấy chứng nhận lưu hành tự do, giấy phép quảng cáo hay các văn bản hướng dẫn thi hành hoặc chấp thuận phê duyệt do cơ quan nhà nước cấp cho các hoạt động của doanh nghiệp);

c) Thực hiện các công việc và các thủ tục liên quan đến thuế: tư vấn chuyên sâu về thuế, khiếu nại hoặc kiện quyết định hành chính về thuế, hoặc thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế tại cơ quan nhà nước hữu quan;

d) Thu hồi nợ;

e) Giải quyết tranh chấp: các tranh chấp hợp đồng hoặc kinh doanh, thương mại trong đó doanh nghiệp hoặc các cổ đông hoặc nhân sự lãnh đạo của doanh nghiệp là một bên trong tranh chấp);

f) Thẩm định pháp lý bao gồm nhưng không giới hạn việc thực hiện bất kỳ các công việc có liên quan khi doanh nghiệp cần thực hiện mua bán và sáp nhập và theo đó cần điều tra, thẩm định pháp lý các đối tác hoặc các tài sản của các đối tượng mà doanh nghiệp muốn mua lại, hoặc tham gia hỗ trợ doanh nghiệp khi có đối tác muốn thẩm định pháp lý công ty mục tiêu để mua cổ phần trong công ty mục tiêu);

g) Đàm phán thương lượng liên quan đến các giao dịch;

h) Soạn thảo hợp đồng, hợp đồng khung và hợp đồng mang tính chất mẫu được sử dụng cho các hoạt động hằng ngày của doanh nghiệp);

i) Các công việc khác mà doanh nghiệp yêu cầu tính phí dịch vụ pháp lý theo một hợp đồng riêng biệt.

Với các công việc trên, CILAF sẽ thỏa thuận với Khách Hàng về mức phí riêng để Khách hàng xem xét và chấp thuận, trước khi CILAF bắt đầu thực hiện công việc.

Thông qua Dịch Vụ Tư Vấn Thường Xuyên với chi phí doanh nghiệp bỏ ra thấp hơn nhiều so với chi phí việc tuyển dụng đội ngũ pháp chế doanh nghiệp. Với kiến thức và chuyên môn nghiệp vụ cùng và với sự chuyên nghiệp của tập thể luật sư, chuyên gia pháp lý, CILAF mong muốn được đồng hành và phục vụ Quý Khách hàng, mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng và hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Mọi chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với CILAF qua thông tin sau:

Web: www.cilaf.vn

Email: contact@cilaf.vn

Phone/zalo: 0706.68.78.68 – 02923.68.78.68

CILAF rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng luôn vững mạnh và phát triển.

Trân trọng.